Sửa lỗi "Undefined Date" trong blogger

Khi bạn đổi theme cho blogger hoặc có trường hợp bạn cài đặt mới một trang blogger bạn có thể gặp lỗi không hiện thị được thời gian mà bạn post bài, thời gian này được hiển thị trên mỗi bài viết. Trên theme thông thường sẽ hiển thị từ "Undefined" ngay ở vị trí để hiện thị ngày tháng. Thực sự thì có rất nhiều blogger mắc phải lỗi này, và lỗi này cũng được giải quyết hết sức đơn giản và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.
Đầu tiên bạn đăng nhập vào Blogger vào phần Setting ---> Chọn nhãn Formatting:

- Trong phần tùy chọn "Timestamp Format " (Định dạng Dấu Thời gian nếu bạn dùng ngôn ngữ Tiếng Việt) bạn sẽ thấy 8:25 AM hay một mốc thời gian nào đó tương tự. Bây giờ bạn hãy đổi thành " Friday, July 31, 2009" hoặc một định dạng khác tương tự.
- Cuối cùng bạn nhấn nút SAVE để lưu lại, bây giờ bạn đã giải quyết xong lỗi trên rồi đó.
Chúc bạn thành công!

7 nhận xét:

  1. mình vẫn đang chỉnh sửa chưa dc, chọn múi giờ Hà Nội, định dạng tiêu đề ngày 00-00-20_ mà vẫn ko hiển thị dc , không biết sao nhỉ

    Trả lờiXóa
  2. Bạn dùng template nào vậy bạn ?

    Trả lờiXóa
  3. thank bạn nha, mình đã làm được :) không biết bạn có thể chỉ cho mình biết cách code CSS sao cho có 1 hàng layout dàn ngang ở cuối page được không bạn? :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có phải ý bạn là dàn ra các tiện ích cuối trang giống minh không ? Nếu đúng như vậy bạn có thể đùng firebug để lấy css chân trang của mình nhé !

      Xóa
  4. Mình dung Sora Ribbon đang bị lỗi!

    Trả lờiXóa
  5. thanks blog
    mình từng sửa mà ko được, biết là do ngày, mà ko dám edit nhiều, cứ tìm cách sửa code. May blog chỉ dẫn, nên quyết tâm sửa lại và nhắm đúng nơi, vậy là đã ok, thay cái này ko được thì thay cái khác

    Trả lờiXóa

Rất mong các ý kiến của các bạn khi đọc bài viết này !