Photoshop không save png được

Minh đang xử lý ảnh mình save file ảnh của mình lại với định dạng PNG để không sử dụng nên. Nhưng không hiểu sao không tìm thấy Format .PNG mặc dù mấy hôm trước vẫn save bình thường.





Vấn đề ở đây là photoshop không hỗ trợ bạn tùy chọn lưu file định dạng .PNG khi hình ảnh bạn đạng xử lý đang ở Image mode là CMYK => Bạn phải chuyển sang Image Mode là : RGB . 

Cách chuyển đơn giản như sau :
Vào menu Image / Mode / Chọn RGB Color.

==> Bây giờ bạn đã có thể lưu file dạng png

32 nhận xét:

  1. Mình cũng gặp trường hợp tương tự và nhờ mọi người giúp đỡ, ảnh mình đang ở GRB color rồi nhưng không lưu được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào Edit --> Convert to Profile... chọn sRGB IEC1996-2.1 rồi save bình thường nhé. Nói thêm sau khi làm ảnh xong mà ảnh lưu màu ko đúng với lúc mình làm thì bạn làm như trên màu sẽ được giữ nguyên nhé. Chúc bạn thành công :D

      Xóa
    2. Mình vào Edit nhưng không hiện lên Convert to Profile để click vào thì có cách nào khác nữa không ạ?

      Xóa
    3. ngocbkvn ơi mình làm thế rồi mà vẫn không save được thì làm thế nào

      Xóa
    4. May quá tìm mãi không biết cách ma gặp được bình luận tuyet vời này

      Xóa
  2. Mình cũng gặp trường hợp tương tự và nhờ mọi người giúp đỡ, ảnh mình đang ở GRB color rồi nhưng không lưu được.

    Trả lờiXóa
  3. Em lỡ lưu rồi có lấy lại được ảnh đó ko bác?

    Trả lờiXóa
  4. bạn kéo xuống hết khung sẽ thấy xuất hiện png nhé

    Trả lờiXóa
  5. nói chung là khi chọn new-> thì chọn luôn định dạng rgbcolor chứ chọn xong rồi lên tools chỉnh lại không được đâu

    Trả lờiXóa
  6. Nếu các cách trên ko đc bạn nên kiểm tra theo lỗi này: Lỗi do file quá lớn hoặc đơn vị không thống nhất nên ps ko cho lưu
    Lý do: trong lúc bạn tạo nền mới (Ctrl + N) hoặc khi bạn cúp khổ (C) để kích thước quá lớn (mm or cm), bạn chỉ cần kiểm tra lại xem Phông nền bạn chọn đơn vị là cm hay mm, và ảnh gốc bạn cúp khổ là mm hay cm, khi sử dụng bạn cần thống nhất một đơn vị là sẽ ok.
    chúc may mắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CẢM ƠN B. 1 PHẦN K LƯU ĐƯỢC LÀ DO KÍCH THƯỚC ẢNH QUÁ LỚN

      Xóa
  7. mình muốn để cmyk in ra cho chuẩn màu thì sao lưu định dạng png ?

    Trả lờiXóa
  8. Minh dung Pt cc lam het roi van khong co giup voi

    Trả lờiXóa
  9. Minh dung Pt cc lam het roi ma van khong co

    Trả lờiXóa
  10. CÁC BẠN CHO HỎI. mình lấy file PNG chuyển vào corel mà mà vễn có nền trắng vuông là sao ạ

    Trả lờiXóa
  11. Để có thể có hình ảnh dưới định dạng PNG. mọi người cần chuyển đổi hình ảnh jpg sang png từ nhà cung cấp: jpg4png.com đây là công cụ tốt giúp mọi người chuyển đổi file và dữ nguyên chất lượng hình ảnh.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Thanks bạn nhé, mình vừa dính lỗi này

    Trả lờiXóa
  14. lưu đc .png khi đặt 16 bit màu trở lại thôi

    Trả lờiXóa
  15. Rất hữu ích! Cảm on tác giả!
    Phần mềm photoshop online https://kichthuoc.org/photoshop-online/

    Trả lờiXóa
  16. Rất hữu ích! Cảm ơn tác giả!
    Phần mềm photoshop online https://lytuong.net/photoshop-online/

    Trả lờiXóa

Rất mong các ý kiến của các bạn khi đọc bài viết này !